Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Quản lý thông tin, tích điểm khách hàng và remarketing hiệu quả.

Tích điểm khách hàng

Tích điểm khách hàng

Phần mềm quản lý thông tin thực hiện tích điểm khách hàng theo số lần và số tiền sử dụng. Khách hàng được nâng hạng theo các mốc cài đặt của cửa hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

Tên, số điện thoại, email, địa chỉ; Điểm thưởng, quà tặng của khách hàng được lưu trữ và tùy biến theo nhu cầu của cửa hàng.

Remarketing chuyên nghiệp

Remarketing chuyên nghiệp

Khi cửa hàng muốn marketing lại cho các khách hàng cũ của mình về các chương trình khuyến mãi mới. Chỉ cần 1 lick là toàn bộ khách hàng sẽ nhận được thông tin ngay lập tức.

Nghiên cứu hành vi khách hàng

Phân tích hành vi khách hàng

Hệ thống quản lý thông tin quan hệ KH sẽ tiến hành tính toán về các hành vi tương tác của họ như: Có thường xuyên đến quán không, sử dụng bao nhiêu ngân sách, để phân tích và đánh giá. Sau đó đưa ra các giải pháp cá nhân hóa cho các khách hàng của bạn.

Báo cáo thông tin khách hàng chuyên sâu

Báo cáo chuyên sâu

Hệ thống báo cáo chuyên sâu về khách hàng đưa đến cho cửa hàng cái nhìn tổng quan về từng khách hàng riêng lẻ, qua đó đề xuất cửa hàng nên sử dụng các chương trình marketing nào cho phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm VMASS

Phần mềm vMASS không những giúp bạn hạn chế thất thoát, kiểm soát cửa hàng chặt chẽ mà còn hỗ trợ cửa hàng vận hành mạch lạc và chính xác. Giảm đáng kể thời gian quản lý cho chủ cửa hàng. Và rất nhiều lợi ích khác.

Giảm thất thoát

Giảm thất thoát

Tình trạng thất thoát tiền mặt, thất thoát nguyên liệu sẽ không còn nữa với phần mềm vMASS

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian

Phần mềm vMASS với toàn bộ các chức năng được thiết kế cho ngành F&B. Chúng kết nối và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau rất tốt, vì vậy các chức năng được tối ưu để bạn ít phải tốn thời gian quản lý nhất có thể.

Sử dụng đồng bộ trên mọi thiết bị

Sử dụng mọi nơi, mọi thiết bị

Không gian quản lý của bạn giờ đây không còn bị ràng buộc bởi địa điểm hay thiết bị sử dụng nữa. Bạn có thể sử dụng phần mềm ở nhà, ở quán hay bất kỳ đâu trên bất kỳ thiết bị điện tử nào. Không chỉ sử dụng, bạn có thể kiểm soát tất cả hoạt động của cửa hàng ở mọi nơi.

Phần mềm VMASS có gì khác

Chúng tôi chú trọng vào sự chính xác và tiện lợi. Vì vậy, mọi chức năng trong phần mềm đều được trau chuốt tỉ mỉ và kỹ càng.

Tính năng độc quyền

Thời gian sử dụng phần mềm sẽ được bảo lưu trong trường hợp cửa hàng ngừng kinh doanh (trong trường hợp thiên tai lũ lụt hay dịch Covid-19).

Chính sách hậu mãi tuyệt vời

Bạn sẽ được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm quản lý thường xuyên trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

Nâng cấp liên tục

Phần mềm vMASS sẽ được nâng cấp tính năng liên tục theo nhu cầu của Quý khách hàng. Đảm bảo mọi tính năng đều hỗ trợ tốt cho quá trình kinh doanh của cửa hàng.

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Phần mềm có nhiều tính năng hữu ích cho quán cà phê. Tôi cũng thích các chương trình nâng cao kiến thức quản lý cho cửa hàng mà đơn vị đang triển khai.

Phạm Xuân Thắng , Chủ quán cà phê Lương Sơn

Phần mềm dễ sử dụng, hoạt động mượt và ổn định. Cửa hàng của tôi quản lý menu dễ hơn và ít thất thoát hơn khi sử dụng mã qrcode để gọi món. Vote 5*

Nguyễn Ly Na , Chủ quán cafe Luyn

Tôi thích tính năng định lượng và quản lý kho của phần mềm. Tôi từng sử dụng nhiều phần mềm trước đây nhưng không ưng ý bằng phần mềm này.

Nguyễn Trần Đức Vũ , Chủ nhà hàng De'Sol Daklak

Phần mềm giúp tôi thực hiện pha chế tốt hơn nhờ việc nhắc món, tôi không bỏ sót hay làm nhầm món cho khách khi quá đông nữa.

Thu Thảo , Nhân viên pha chế quán cà phê Xanh

Phần mềm dùng mã qrcode để gọi món khá hay. Khách hàng phản hồi khá tốt và thích thú khi tự mình chọn món qua mã qr.

Trần Hào , Chủ quán cafe Rồng Đất Thanh Hóa

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) là công cụ quản lý thông tin và chăm sóc khách hàng cho hầu hết các mô hình kinh doanh hiện nay.

Phần mềm CRM giúp khách hàng có được một trải nghiệm tốt và liên tục trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng lưu trữ thông tin của từng khách hàng, theo dõi quá trình mua hàng của họ, sau đó phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng mà nó thu thập được để đưa ra các giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao hiệu suất bán hàng và đặc biệt là tạo thiện cảm tốt cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM?

CRM là một trong những hệ thống phần mềm lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Dung lượng thị trường có thể lên tới 114 tỷ USD vào năm 2027.

Nếu bạn là một doanh nghiệp có chiến lược phát triển lâu dài, bạn cần có nhiều khách hàng để phát triển nguồn doanh thu ngày càng tốt hơn, thì phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng là hệ thống bạn cần phải nghiên cứu và triển khai ngay lập tức.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn lưu trữ thông tin, theo dõi hành trình mua hàng cũng như hành vi sử dụng sản phẩm của họ để có thể đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng và bán hàng hợp lý, đúng thời điểm.

Doanh nghiệp của bạn có mục tiêu doanh số, mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận. Bạn có các kế hoạch bán hàng bài bản và chi tiết. Vậy làm cách nào để bạn có thể truyền các thông điệp của bạn đến với khách hàng của bạn với chi phí ít nhất trong khi đạt hiệu quả cao. Lúc này, phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ phát huy tốt nhất khả năng của mình. Bạn chỉ cần lập kế hoạch thật chuẩn, sau đó hãy để cho phần mềm thực hiện công việc của mình.

Ngày nay, rất nhiều các hệ thống quản lý bán hàng đã tích hợp phần mềm quản lý khách hàng vào mô hình của họ. Tất nhiên VMASS cũng vậy, chúng tôi không những tích hợp phần mềm quản lý khách hàng vào hệ thống mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như: Phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý công nợ, phần mềm quản lý nhân sự hay các chức năng chuyên dụng khác cho hệ thống quán cafe, nhà hàng như: Phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý dòng tiền, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng…Khách hàng của chúng tôi chỉ cần đăng ký 1 lần là có thể sử dụng được toàn bộ chức năng trên chỉ trong một giao diện phần mềm duy nhất.

Ngành nghề nào nên dùng phần mềm quản lý khách hàng?

Hệ thống CRM giúp tất cả những người bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh, tiếp thị, tuyển dụng hoặc bất kỳ ngành kinh doanh nào khác. Phần mềm quản lý khách hàng là giải pháp đơn giản, dễ triển khai và chi phí rẻ nhất để có thể tiếp thị và chăm sóc khách hàng cho tất cả các doanh nghiệp. Do đó, hầu như tất cả các ngành nghề đều cần đến một hệ thống quản lý thông tin khách hàng.

Công cụ CRM giúp bạn lưu trữ thông tin liên hệ của khách hàng đã mua hàng cũng như khách hàng tiềm năng, xác định cợ hội bán hàng cho họ, ghi lại mọi lịch sử giao dịch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trong tương lai của doanh nghiệp, tất cả chỉ trong một hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý danh sách khách hàng này có thể cung cấp cho bất kỳ ai trong tổ chức của bạn, từ nhân viên bán hàng, marketing, thủ quỹ, trưởng nhóm hay bất kỳ ai khác mà bạn muốn để họ có thể theo dõi và kiểm soát quá trình mua hàng khách hàng một cách chủ động và nhanh chóng.

Các tiêu chí cốt lỗi của phần mềm CRM

Một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cần có đầy đủ các tính năng để doanh nghiệp có thể triển khai một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Các tiêu chí cốt lõi của phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng như:

  • Quản lý danh bạ khách hàng
  • Hệ thống theo dõi tương tác
  • Hệ thống quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
  • Tích điểm khách hàng
  • Tích hợp hệ thống gửi SMS BrandName chuyên nghiệp
  • Tích hợp hệ thống gửi Email chuyên nghiệp
  • Có hệ thống quản lý tài liệu bán hàng
  • Có hệ thống tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống báo cáo phân tích dữ liệu data khách hàng
  • Cuối cùng là hệ thống dự báo mua hàng của khách hàng trong tương lai.

Quy trình quản lý khách hàng

Quy trình quản lý khách hàng là chiến lược để giữ cho mọi tương tác của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách liên tục và hiệu quả nhất.

Người tiêu dùng hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải cho họ trải nghiệm được cá nhân hóa chuyên sâu, bạn cần phải làm tốt điều đó đồng thời phải cho họ trải nghiệm tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Do đó, việc phải đưa ra một quy trình chuẩn để chăm sóc khách hàng là điều nên làm. Để có một quy trình quản lý khách hàng tốt, cần theo dõi 5 bước sau:

  1. Nâng cao nhận thức về thương hiệu cho khách hàng.
  2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  3. Chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
  4. Cung cấp cho họ dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
  5. Bán thêm các sản phẩm khác cho họ.